Forex ไม่มี การสูญเสีย ตัวบ่งชี้


สวัสดี traders forex ทั้งหมดชื่อของฉันคือ Martins Osodi ฉันอาศัยอยู่ในลากอสฉันได้รับการซื้อขาย forex เป็นเวลาหลายปีแล้วและฉันได้สูญเสียอะไรน้อยกว่า 20,000 ใน Forex เพิ่งล่าสุดฉัน coded ตัวบ่งชี้เพียงสดซื้อขายประมาณเดือน ผมพบว่าตัวบ่งชี้ความถูกต้องของการซื้อขายเกือบ 99.5 ตัวซึ่งเป็นเพียงแค่ดัชนีการขายที่ง่ายในการซื้อหุ้นที่ให้การหยุดขาดทุนและทำจุดกำไรตัวบ่งชี้นี้ไม่ได้ทาสีหรือพล็อตอีกต่อไปซึ่งเป็นรหัสสินค้าจากตัวชี้วัดที่มีประสิทธิภาพ 157 ตัวกำลังขาย ตัวบ่งชี้นี้สำหรับเพียง 5,000 Naira สำหรับผู้ค้าที่ใจกว้างเท่านั้นเพื่อช่วยให้พวกเขาทำกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนและไบนารีคุณสามารถติดต่อฉันได้ที่ 08034265644 หรือผ่านทางอีเมล martins. osodigmail ของฉันเราจองนัดหมายเพื่อตอบสนองความหนึ่งในหนึ่งในขณะที่ฉันแสดงให้คุณเห็น ตัวบ่งชี้อยู่ก่อนจ่ายเงินสดขอบคุณ ฉันสัญญาว่าจะได้รับเงินคืนทันทีหากคุณพบว่าเป็นอย่างอื่นตามที่ฉันเขียนไว้การเลือกอัตราแลกเปลี่ยนและไบนารีของคุณจะไม่เหมือนเดิมหลังจากที่คุณเผชิญหน้ากับตัวบ่งชี้ที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพนี้ ขอบคุณ nairaland กรุณาครับคุณสามารถส่งใบแจ้งยอดบัญชีสำหรับธุรกิจการค้าที่คุณทำไว้กับตัวบ่งชี้นี้เพื่อ amyoge444gmail ฉันจะขอบคุณก่อนที่จะแนะนำตัวบ่งชี้ให้กับผู้คนขอบคุณ benpuzzy: กรุณาครับคุณสามารถส่งคำแถลงบัญชีสำหรับธุรกิจการค้าที่คุณได้ทำไว้กับตัวบ่งชี้นี้ให้ amyoge444gmail ฉันจะขอบคุณก่อนที่จะแนะนำตัวบ่งชี้ให้กับคนขอบคุณ ฉันจะทำตอนนี้ mosodi: ฮ่า ๆ สิ่งที่ฉันสามารถพูดได้มากขึ้นด้วยความช่วยเหลือของพระเจ้าวิธีการที่เสียงไม่เป็นมืออาชีพดังนั้นฉันไม่เคยเห็นคนใดหรือพ่อค้ายินดีที่จะขายตัวบ่งชี้กำไรหรือระบบทองของเขาหรือเธอ เพียงแค่ N5000 กรุณาคิดสองครั้งก่อนที่จะแยกทางกับเงินที่ได้รับยากของคุณ อิ่มในธุรกิจนี้เป็นเวลา 8 ปีและผู้ค้าที่แท้จริงมีความอิจฉามากกับการแยกออกจากระบบการค้าของพวกเขา ฉันคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาเสนอคือบริการสัญญาณราคาไม่แพงซึ่งหมายถึงการช่วยตัวเองและช่วยเหลือผู้อื่นซึ่งไม่เคยเป็นอาชญากรรม ความจริงต้องบอกให้นายหน้าซื้อขาย Forex ทุกคนมีจุดราคาที่สำคัญซึ่งการตลาดให้ความสำคัญไม่ว่าจะเป็นช่วงการเคลื่อนไหวหรือแนวโน้มนั่นคือเหตุผลที่คุณจะไม่พบพวกเขาด้วยราคาตลาดเดียวกันเพียงความจริงง่ายๆ หากคุณสามารถมองเห็นจุดสำคัญของนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ใดก็ได้แล้วกุญแจสำคัญในการถอนบัญชีธนาคารของคุณเป็นสิ่งที่คุณค้นพบ ฉันไม่ต้องการให้คุณเชื่อฉันหรือไม่เป็นเพียง 8 ปีของฉันประสบการณ์การค้าจิตใต้สำนึกนี้เป็นเพียง grail ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งไม่สามารถพบได้โดยไม่ต้องนำหรือตัวชี้วัดปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน หากตัวบ่งชี้ดีฟอลต์และโฆษณาเหล่านี้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานในการซื้อขายทุกครั้งไม่มีใครบอกว่า NOBODY จะขายได้ หากคุณต้องการทำธุรกิจ Forex ให้ค้นหาจุดราคาที่สำคัญของโบรกเกอร์และการค้าอย่างมืออาชีพ จุดราคาที่สำคัญอยู่ที่คุณเสมอเพียงแค่พยายามหามัน ฉันไม่สามารถบอกคุณได้เนื่องจากโบรกเกอร์ของคุณไม่ใช่นายหน้าของฉัน การทำเงินไม่ได้อยู่ในช่วงการซื้อขาย แต่เพียงในการหาโบรกเกอร์ Forex ของคุณจุดราคาที่สำคัญซึ่งเป็นจุดอ่อนของตลาดและนายหน้า ฉันหวังว่าคุณจะไม่เพิ่มรายได้มากขึ้น แต่เป็นการเพิ่มขึ้นของธุรกิจโฟเร็ก bye fortunestyleyahoo Guys ผู้ชายคนนี้เรียกว่า oshodi ไม่ดีตัวชี้วัดเหล่านั้นไม่มีค่า ไม่ต้องเสีย cashForexRobotNoLoss (Don Steinitz) ความคิดเห็นฉันได้อ่านฟอรัมมากมายเกี่ยวกับระบบ Don Steinitz HAS ในความเห็นของฉัน (และนี่เป็นเพียงความคิดเห็น) ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนที่พยายามใช้ EA นี้ไม่ได้ปฏิบัติตามคำแนะนำในการจัดการเงินของ Dons อย่างถูกต้อง เนื่องจาก DD ที่ต้องยั่งยืนหนึ่งต้องปฏิบัติตามการจัดการเงินตามขนาดของบัญชีของตน ฉันกำลังใช้งานการสาธิตกับบัญชี 5000 ฉันใช้บัญชีขนาดเล็กและฉันกำลังทำงาน. 05 ขนาดล็อต ฉันยังทำงานเพียง 12 คู่และนั่นคือทั้งหมด ฉันได้ตั้งกำไรไว้ที่ส่วนที่กำหนดไว้สำหรับแต่ละเฟรมไม่น้อยกว่าสำหรับกรอบเวลาที่สั้นและมากกว่าสำหรับกรอบเวลาที่ยาวขึ้น ฉันซื้อขาย 15M ผ่าน 1W การสาธิตของฉันอยู่ในวันที่ 8 ของมันในช่วงเวลาของการทำงานนี้และฉันขึ้นเกือบ 5 ตอนนี้ฉันตระหนักดีว่านี่ไม่ใช่เวลาเพียงพอและฉันจริงวางแผนที่จะใช้การสาธิตนี้สำหรับ 6 เดือนถัดไปก่อนที่จะเปิดบัญชีสดเพื่อการค้า EA นี้ ฉันสามารถเห็นบัญชีที่ถูกปล้นออกไปได้หากจำนวนมากเกินไปเมื่อเทียบกับขนาดบัญชี ดังนั้นในตอนนี้ผมพอใจมากและจะรายงานอีกครั้งในอีก 30 วันและอีกครั้งทุกๆเดือนจนกว่าจะครบ 6 เดือน ฉันได้คะแนนดีในขณะนี้เนื่องจากฉันเห็นข้อบกพร่องในการแสดงผลบางอย่างที่ฉันต้องการดู แต่ดูเหมือนจะไม่ทำให้เกิดปัญหาด้านประสิทธิภาพในขณะนี้ ฉันยินดีต้อนรับข้อเสนอแนะใด ๆ และถ้าการจัดการเงินถูกต้องตามมาด้วยคุณ ในเวลานี้ฉันไม่สนใจเรื่องข่าวลือหรือเรื่องสงครามของบุคคลที่ 3 ฉันยังไม่สนใจ backtesting ฉันไม่ได้ทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง รายงานฉบับต่อไปของฉันจะใช้เวลา 3 สัปดาห์ โดยวิธีการที่ฉันอยู่ในทางที่เกี่ยวข้องกับดอนหรือ บริษัท ของเขาและไม่สนใจว่าใครซื้อระบบของเขา ฉันสนใจในสิ่งที่ดีกว่าของชุมชนการค้าขาย forex เนื่องจากฉันได้เรียนรู้และได้รับประโยชน์จากฟอรัมมากมายที่ฉันมีส่วนร่วมทุกคน Cheers to all Riley ฉันได้ตรวจสอบโปรแกรมการซื้อขายทางอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก (Robots, Bots) และได้ทดสอบ Bots มากกว่า 60 แบบ เป็นที่ชัดเจนว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่มีประสบการณ์น้อยในการเทรด Forex และพยายามแปลกลยุทธ์การซื้อขายเป็นรหัสคอมพิวเตอร์ที่มีการซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สถิติของเราแสดงให้เห็นว่ามากกว่า 90 บอทไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังของฉันเกี่ยวกับความสม่ำเสมอและความสามารถในการทำกำไรได้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้วาง Robot ไว้ในบัญชี Demo และเริ่มทำการค้า Bot นี้ไม่มีปัญหาและสิ่งที่ Ive สังเกตได้คือการเบิกเงินกู้เล็ก ๆ และการค้าขายค่อนข้างบ่อย ธ ปท. ถูกยึดติดกับคู่สกุลเงิน 8 สกุล Bot มีการซื้อขายใน Demo ที่ .01 lot ต่อ thousand USD ของยอดเงินในบัญชี ไม่มีการตั้งค่าหรือพารามิเตอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลง Bot ทำงานอยู่ในขณะที่ดาวน์โหลด ฉันได้ตั้งแต่วางหุ่นยนต์ไม่มีการสูญเสียลงในบัญชีการซื้อขายเงินจริงและมีการซื้อขายเป็นอย่างดีนั่นคืออย่างสม่ำเสมอและมีผลกำไร มันถูกแนบไปกับ 8 คู่สกุลเงินในบัญชีเงินจริง จาก 60 Bots Ive ทดสอบจนถึงวันที่มีการเบิกต่ำสุดของ Bot ใด ๆ ทำไมฉันคิดว่าบางคนกำลังประสบกับปัญหา Robot No Loss Bot: ก่อนที่จะแนบ Bot กับแผนภูมิสกุลเงินแผนภูมิจะต้องเต็มไปด้วยข้อมูลสำหรับกรอบเวลาทั้งหมด เมื่อต้องการทำเช่นนี้ Don จะแนะนำให้คุณคลิกผ่านทุกช่วงเวลาสำหรับแผนภูมิหนึ่งครั้ง อย่างไรก็ตามเนื่องจากการใช้งานโบรกเกอร์ของแพลตฟอร์ม MetaTrader ขั้นตอนนี้อาจไม่โหลดข้อมูลประวัติที่เพียงพอสำหรับคู่สกุลเงิน ดังนั้นหุ่นยนต์ไม่มีการสูญเสียไม่มีข้อมูลในกรอบเวลาทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับตรรกะของการประมวลผลอย่างถูกต้อง ผมขอแนะนำให้คุณคลิกที่แต่ละช่วงเวลาเช่นเดียวกับ Don อธิบาย จากนั้นในขณะที่ตัวชี้เมาส์อยู่ในแผนภูมิและกดเมาส์ซ้ายค้างไว้กดปุ่ม Page Up บนแป้นพิมพ์ การดำเนินการนี้จะบังคับข้อมูลประวัติสำหรับคู่สกุลเงินดังกล่าวที่จะดาวน์โหลดในช่วงเวลาดังกล่าว ทำซ้ำขั้นตอนนี้สำหรับกรอบเวลาของคู่สกุลเงินทุกครั้งก่อนที่จะติดตั้ง Robot No Loss ลงในแผนภูมิดังกล่าว ประเด็นถัดไปคือ Robot No Loss ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อการค้าที่ระดับ. 01 ต่อหนึ่งหมื่น USD หรือ. 10 ต่อหนึ่งหมื่น USD สำหรับการค้าแต่ละครั้งที่เปิดขึ้น นอกจากนี้ยังไม่ควรมีการเปิดการค้ามากกว่า 1 สกุลเงินในคู่สกุลเงินหนึ่ง ๆ แต่สามารถเปิดการซื้อขายได้หลายรูปแบบโดย จำกัด จำนวนคู่สกุลเงินที่คุณผูกหุ่นยนต์ไม่มีขาดทุนลงใน บัญชี Broker Demo หลายบัญชีไม่อนุญาตให้ซื้อขายในขนาดที่เล็กมาก (.01 lot) ดูเหมือนว่าจะทำให้เกิดปัญหาอย่างน้อยบางอย่างในขณะที่บัญชีการสาธิตของคุณมีขนาดเล็ก เพียงเปิดบัญชีสาธิตใหม่กับโบรกเกอร์ของคุณและเติมเงินในบัญชีที่มี 10,000 เหรียญขึ้นไป ฉันมักใช้ 100,000 เหรียญเพื่อความสะดวก การสาธิตไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญเนื่องจากคุณสนใจเฉพาะการเบิกจ่ายของบัญชีเป็นเปอร์เซ็นต์ของยอดคงเหลือในบัญชีและความสามารถในการทำกำไรเป็นเปอร์เซ็นต์ของยอดเงินในบัญชีหรือ PIP เพื่อให้แน่ใจว่าประสิทธิภาพของบอท ถ้าหลังจากดูผลการซื้อขายที่ดีในการสาธิตคุณตัดสินใจที่จะวาง Robot No Loss ลงในบัญชีเงินจริงที่แท้จริงเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับข้อมูลประวัติสำหรับแต่ละช่วงเวลาของคู่สกุลเงินแต่ละสกุลก่อนที่จะแนบ Bot กับแผนภูมิเพื่อการค้าเหมือนกับที่อธิบายไว้ ข้างต้นสำหรับบัญชี demo นอกจากนี้ทราบว่าจำนวนเงินขั้นต่ำขนาดใดที่บัญชีจริงของคุณสามารถซื้อขายได้ ฉันขอแนะนำว่าไม่ว่าความสมดุลของบัญชีของคุณที่คุณต้องการจะซื้อขายเป็นจำนวนที่น้อยลง อย่างไรก็ตามหากไม่สามารถยอมรับธุรกิจการค้าแบบ micro-lot ได้และสามารถซื้อขายได้เฉพาะที่. 10 lot จากนั้นให้แน่ใจว่าคุณได้รับเงินทุนจากบัญชี 10,000 เหรียญขึ้นไปหรือใช่คุณอาจเสี่ยงกับการทำ margin call จากโบรกเกอร์จากความรุนแรง เบิก มี 2 ​​พารามิเตอร์ใน Robot No Loss: 1) AccountlsMini false 2) AccountlsMicro true 2 พารามิเตอร์นี้จำเป็นต้องตั้งค่าเป็นประเภทบัญชีที่คุณกำลังซื้อขายไม่ว่าจะเป็นการสาธิตหรือบัญชีเงินจริง เมื่อดาวน์โหลดพารามิเตอร์เหล่านี้จะตั้งค่าเป็น true และ false ตามที่ระบุข้างต้น ถ้าบัญชีไม่สามารถค้าการเพิ่มขึ้นของจำนวนการซื้อขายแบบย่อส่วนและ AccountlsMicro T Bot จะได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาด Volume Error (131) จาก MT4 ไม่มีการเทรดจะเปิดแม้ว่า Bot จะส่งคำขอเพื่อเปิดการค้าใหม่สำหรับคู่สกุลเงิน ข้อความแสดงข้อผิดพลาดเหล่านี้สามารถดูได้โดยคลิกที่แท็บผู้เชี่ยวชาญของพื้นที่เทอร์มินัล MT4 ฉันคิดว่าถ้าคุณทำรายการที่แนะนำให้คุณเหนือคุณจะยินดีมาก (เช่นฉัน) กับผลการซื้อขายของหุ่นยนต์ไม่มีสูญเสียไม่น่าเชื่อไม่มีการสูญเสีย EA Thats ok ดีฉันไม่เข้าใจว่ามันไม่ได้ทำงานให้กับคุณ สำหรับฉันทำงานได้เป็นอย่างดีและฉันต้องการเค้าร่างการทำงานของเขาสำหรับฉันใน backtest และฉันไม่ทราบเกี่ยวกับชีวิตวิธีการทำงาน ฉันโพสต์คำสั่งของฉันด้วยเพื่อพิสูจน์การทำงานของ ฉันสามารถเข้าใจ u ต้องการรหัสแหล่งที่มาฉันยังเป็นที่บ้าเมื่อฉัน dont รับรหัส sorce แต่คุณรู้บางครั้งผู้เขียนโปรแกรมมีเหตุผลที่จะเข้ารหัส EAs ของพวกเขาเพราะยุ่งมากกับมันและตอนท้ายเราก็ไม่ทราบว่าเป็นรุ่น thegood หรือรุ่นสุดท้ายจะแตกต่างจากกลยุทธ์ที่ Ea อยู่บนพื้นฐาน อย่างไรก็ตามสิ่งที่ดีที่สุดกับมัน แต่เดิมเขียนโดย wodwave ขออภัยอีกครั้ง bossxero ฉันไม่ unpolite ฉันเพียงกล่าวว่า did not ทำงานที่นี่มีเพียง ex4 (มีจำนวนมากเผยแพร่รุ่นของ meta4 ว่าเป็นเรื่องปกติที่จะเกิดขึ้น) วิธีที่คุณอธิบายคุณ dont มีรหัสแหล่งที่มาตกลงไม่มีปัญหา ฉันไม่รู้ว่าทำไมมันไม่ได้ทำงานที่นี่ มันแสดงให้เห็นเพียงรายการและออกหรือสิ่งอื่นอย่างไรก็ตามขอบคุณสำหรับการโพสต์ Forex เป็นการค้าที่ดีที่สามารถนำเสนอรายได้ที่มีศักยภาพจำนวนมาก แต่คุณต้องรู้กลยุทธ์การซื้อขายที่ถูกต้องและต้องหาเครื่องมือซื้อขาย 100 รายการที่ถูกต้อง ตัวบ่งชี้เกรลเป็นตัวบ่งชี้ที่ไม่มีการทาสีและมีการสูญเสียใด ๆ ซึ่งสามารถให้รายได้เป็นล้านเหรียญ ราคาตลาดที่มีอยู่ในปัจจุบันมีเพียง 500 เท่านั้นซึ่งจะแสดงให้ทุกคนมีส่วนสูงและต่ำในระหว่างการซื้อขายและไม่มีขาดทุนเลย คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเครื่องมือการซื้อขายที่ยอดเยี่ยมและยุทธวิธีฟรีฉันใช้ตัวบ่งชี้นี้ในการทดสอบย้อนกลับ ดูเหมือนว่าฉันชอบตัวบ่งชี้นี้สามารถอ่านประวัติราคาและลูกศรแปลงในแผนภูมิได้ ฉันมีหลักฐานวิดีโอของตัวบ่งชี้นี้ผ่านการทดสอบย้อนกลับเท่านั้น แต่ฉันไม่สามารถให้หลักฐานการแสดงของตัวบ่งชี้นี้ในเซสชั่นสด คุณสามารถจินตนาการได้ง่ายๆว่าไม่มีตัวบ่งชี้ใดในโลกที่สามารถคาดเดาได้ในตลาด นอกจากนี้ยังสามารถกล่าวได้ดีว่าไม่มีตัวบ่งชี้หรือระบบใดที่เพียงพอหากไม่มีการเผาผลาญเพื่อการค้าโดยกฎของมัน นอกจากนี้ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงในลักษณะวุ่นวายไม่มี linearly และมีพารามิเตอร์ที่ถูกต้องและเงื่อนไขที่ไม่ถูกต้องทุกครั้ง ดังนั้นคุณจะต้องมีประสบการณ์พอที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อขายแลกเปลี่ยน แบบสอบถามยอดนิยม: ตัวบ่งชี้ที่ grail ศักดิ์สิทธิ์ forex ตัวบ่งชี้ที่ grail ตัวบ่งชี้ grail ศักดิ์สิทธิ์ตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยน forex grail ตัวบ่งชี้ฟรีดาวน์โหลดกลยุทธ์ไม่มี repaint ไม่ Repainting ตัวบ่งชี้ MT4 ไม่มี repaint ไม่มีตัวบ่งชี้การสูญเสียไม่มี repaint holygrail ตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยน Grail ไม่มีตัวบ่งชี้ repaint mq4 ตัวบ่งชี้ grail noloss Forex ไม่มี repaint oscil forex ไม่มีตัวบ่งชี้การสูญเสียฟรีดาวน์โหลดดาวน์โหลด mt4 ตัวบ่งชี้ที่ไม่ติดสีใหม่ดาวน์โหลดสัญญาณบ่งชี้ที่ดีที่สุดไม่ทาสีตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดไม่ทาสี

Comments