Forex ปก รูปถ่าย


ข้อผิดพลาด 404 - ไม่พบแอปพลิเคชันเว็บ แอปพลิเคชันทางเว็บที่คุณพยายามเข้าถึงไม่สามารถใช้งานได้ในภูมิภาคบริการ Microsoft Azure App Service นี้ สาเหตุนี้อาจเกิดจากสาเหตุหลายประการดังนี้ 1. เจ้าของแอปพลิเคชันเว็บได้ลงทะเบียนโดเมนที่กำหนดเองเพื่อชี้ไปที่บริการ Microsoft Azure App แต่ยังไม่ได้กำหนดค่า Azure ให้รู้จัก คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม. เมื่อเจ้าของแอปต้องการใช้โดเมนที่กำหนดเองกับแอปพลิเคชันเว็บแอ็พ Microsoft Azure Web Apps Azure ต้องได้รับการกำหนดค่าเพื่อจดจำชื่อโดเมนที่กำหนดเองเพื่อที่จะสามารถส่งคำขอไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่เหมาะสมในภูมิภาคได้ หลังจากจดทะเบียนโดเมนกับผู้ให้บริการโดเมนและกำหนดค่าระเบียน CNAME DNS เพื่อชี้ไปยังที่อยู่ Azurewebsites ของแอป (เช่น contoso. azurewebsites) เจ้าของแอปพลิเคชันเว็บต้องไปที่ Azure Portal และกำหนดค่าแอปสำหรับโดเมนใหม่ . คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการกำหนดค่าโดเมนที่กำหนดเองสำหรับแอปพลิเคชันเว็บ 2. เจ้าของแอปพลิเคชันเว็บได้ย้ายแอปพลิเคชันเว็บไปยังพื้นที่อื่น แต่แคช DNS ยังคงนำทางไปยังที่อยู่ IP เดิมที่ใช้ในภูมิภาคก่อนหน้านี้ คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม. ด้วย Web Apps แอปจะถูกเก็บไว้ในดาต้าเซ็นเตอร์ที่อยู่ในภูมิภาคที่เจ้าของแอปพลิเคชันเว็บได้เลือกไว้เมื่อสร้างแอปและ Azures DNS server จะแก้ไขที่อยู่แอปพลิเคชันเว็บที่ได้รับเลือกให้เป็นศูนย์ข้อมูลนั้น เซิร์ฟเวอร์ DNS มีหน้าที่รับผิดชอบในการแก้ไขชื่อของเซิร์ฟเวอร์ที่ผู้ใช้กำลังพยายามเข้าถึงที่อยู่ IP แต่ไคลเอ็นต์จะแคชข้อมูลนี้เพื่อให้สามารถโหลดหน้าเว็บได้รวดเร็วที่สุด หากแอปพลิเคชันนี้ถูกลบและสร้างใหม่ในภูมิภาคอื่นแอปใหม่จะมีที่อยู่ IP อื่น แต่ไคลเอ็นต์อาจแคชที่อยู่ IP เดิม ขั้นแรกให้ลองล้างแคชบนไคลเอ็นต์ตามที่อธิบายไว้ที่นี่ หากวิธีนี้ไม่สามารถช่วยได้นั่นอาจเป็นเพราะการทำแคชบนเซิร์ฟเวอร์ DNS ระดับกลางเช่นเดียวกับที่ใช้โดยผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณ ถ้าใช่ปัญหานี้ควรจะชัดเจนขึ้นในเร็ว ๆ นี้เมื่อแคช DNS ถึงระยะเวลาที่จะมีชีวิตอยู่ โปรดลองไปที่แอปอีกครั้งในอีกประมาณหนึ่งชั่วโมง หากคุณยังคงได้รับหน้าแสดงข้อผิดพลาดนี้โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ MicrosoftFacebook Cover Photo Dos และ Donts Pre-Sized Cover Photo Templates เมื่อผู้คนเข้ามาที่หน้า Facebook ของคุณคุณคิดว่าพวกเขามองมาที่ใดก่อน เป็นเนื้อหาภาพที่อยู่ด้านบนของหน้าเว็บ มีขนาด 851 พิกเซลกว้าง 315 พิกเซล ใช้เวลาเกือบหนึ่งในสี่ของหน้าจอในเบราว์เซอร์เดสก์ท็อปส่วนใหญ่ เนื่องจากเป็นส่วนที่เห็นได้ชัดที่สุดแห่งหนึ่งของหน้าเว็บของคุณสิ่งสำคัญที่คุณต้องปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ Facebook ไม่ว่าคุณจะใช้ Facebook เพื่อสร้างโอกาสในการขายปิดการขายครั้งต่อไปหรือสร้างชุมชนลูกค้ารู้วิธีสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพภาพปกของคุณเป็นเรื่องสำคัญมาก อ่านต่อเพื่อเรียนรู้สิ่งที่คุณควร (และไม่ควร) ในภาพปก (คุณจะได้รับเทมเพลตรูปภาพปกสำหรับ Twitter, LinkedIn, YouTube และ Google ด้วยการดาวน์โหลดเทมเพลตภาพปก) 11 แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับภาพปกของ Facebook 1) ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ด้านภาพปกของ Facebooks ดูเหมือนว่าไม่มีเกมง่ายๆ แต่การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของ Facebook ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับหน้า Facebook ของคุณที่มีอยู่ในตอนแรก ขอแนะนำให้อ่านหลักเกณฑ์ของหน้าเว็บแบบเต็ม ๆ แต่นี่เป็นสิ่งที่สำคัญบางอย่างที่คุณควรคำนึงถึงสำหรับภาพปก: ปกของคุณเป็นแบบสาธารณะ ไม่สามารถหลอกลวงหลอกลวงหรือละเมิดลิขสิทธิ์ได้ทุกคน คุณไม่สามารถสนับสนุนให้ผู้คนอัปโหลดปกของคุณไปยังช่วงเวลาส่วนบุคคลได้ หากคุณถูกจับได้ว่าละเมิดข้อกำหนดข้างต้น Facebook อาจดำเนินการกับเพจของคุณ และในขณะที่ Facebook ไม่ได้กล่าวอย่างชัดเจนว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากคุณละเมิดหลักเกณฑ์ของหน้าเว็บอาจไม่ได้ทำให้หน้า Facebook ของคุณถูกนำมาใช้ในการละเมิดภาพปกดังนั้นโปรดอ่านหลักเกณฑ์ทั้งหมดและปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ 2) อย่าให้แน่ใจว่าขนาดภาพปกของ Facebook ถูกต้อง: 828 พิกเซลกว้าง 315 px บนเดสก์ท็อป, 640 px กว้าง 360 px สูงบนมือถือ คุณไม่ต้องการใช้เวลานี้ในการออกแบบภาพปก เท่านั้นที่จะมีลักษณะแปลกเมื่อคุณอัปโหลดไปยัง Facebook ตรวจสอบให้แน่ใจว่าภาพหน้าปกของคุณดูดีเยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้นด้วยการทำให้แน่ใจว่าเหมาะสำหรับขนาดที่เหมาะสม: กว้าง 851 พิกเซลและสูง 315 พิกเซลสำหรับเดสก์ท็อป 640 พิกเซลกว้าง 360 พิกเซลสำหรับโทรศัพท์มือถือ หากคุณอัปโหลดภาพที่มีขนาดเล็กกว่ามิติข้อมูลเหล่านั้น Facebook จะยืดภาพให้พอดีกับขนาดที่เหมาะสมตราบใดที่ความสูงอย่างน้อย 399 พิกเซลและสูง 150 พิกเซล 3) อย่ากังวลเกี่ยวกับกฎของข้อความเก่า 20 ฉบับ แต่ก็ยังคงพยายามอยู่ต่อไป ย้อนกลับไปในปี 2013 Facebook ลบการอ้างอิงถึงกฎข้อที่ 20 ในข้อความในรูปภาพปก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณควรไปป่าโดยใช้ข้อความในภาพปกของคุณ กฎก่อนหน้ากล่าวว่ามีเพียง 20 ภาพปกเท่านั้นที่เป็นข้อความ ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นวิธีที่เข้มงวดมากสำหรับนักการตลาด แต่ความเชื่อมั่นที่อยู่เบื้องหลังกฎเป็นสิ่งที่ดี หากคุณต้องการใช้ข้อความในภาพปกให้เก็บข้อความนั้นไว้ให้กระชับ รูปภาพของคุณจะมีข้อมูลและมีส่วนร่วมมากขึ้น 4) ให้ภาพดูเรียบง่ายและมีจุดโฟกัสที่ชัดเจน ลองนึกถึงภาพปกของคุณเป็นส่วนของหน้าเว็บของคุณในครึ่งหน้าบน หากคุณภาพที่ทำให้เสียสมาธิหรือไม่ดีคนจะมีแนวโน้มที่จะคลิกปิดหน้าเว็บ ภาพปกที่ดีที่สุดใน Facebook จำนวนมากรวมถึงหัวข้อเดียวเป็นจุดโฟกัส นอกจากนี้ยังใช้สีขาวเป็นลบ (เช่นพื้นที่ว่างเปล่า) เพื่อเป็นจุดเด่นในการทำสำเนาหรือองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ไม่ซ้ำกันของ Facebook (เช่นปุ่ม CTA ในหน้าธุรกิจของ Facebook) โดดเด่นมากยิ่งขึ้น 5) อย่าซ่อนเนื้อหาที่อยู่เบื้องหลังรูปโปรไฟล์ของคุณ เนื่องจากรูปโปรไฟล์โปรไฟล์แสดงบนหน้า Facebook จึงมีส่วนของภาพปกที่จะไม่ปรากฏจนกว่าคุณจะคลิก ชื่อหน้าเว็บของคุณและปุ่มที่ด้านล่างขวายังครอบคลุมส่วนของรูปภาพของคุณ ลองดูตัวอย่างด้านล่างจาก NikeWomen ส่วนที่เน้นเป็นสีแดงคือส่วนของภาพปกที่สามารถดูได้ทันทีกับแฟน Facebook ของคุณ ตามหน้า Facebooks Help บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปรูปภาพโปรไฟล์มีขนาด 16 พิกเซลจากขอบด้านซ้ายของภาพปกและ 176 พิกเซลจากด้านบนของภาพปก ที่ถูกกล่าวว่าคุณยังสามารถใช้พื้นที่ที่ซ่อนไว้นี้เพื่อประโยชน์ของคุณ - อาจซ่อนแม้แต่ไข่อีสเตอร์ด้านหลังภาพโปรไฟล์สำหรับการประกวด แต่โดยทั่วไปการรักษาพื้นที่ให้ชัดเจนเป็นแนวทางที่ดีที่สุด 6) อย่าใส่เนื้อหาที่สำคัญที่ด้านล่างของรูปของคุณเช่นกัน รูปโปรไฟล์ของคุณไม่ใช่ส่วนเดียวของภาพปกที่ซ่อนอยู่เพียงบางส่วนในหน้าหลักของคุณ นอกจากนี้คุณยังต้องการหลีกเลี่ยงการวางเนื้อหาสำคัญหรือส่วนสำคัญ ๆ ของรูปภาพไว้ที่ด้านล่างของรูปถ่ายซึ่งมีชื่อของปุ่มเพจและ CTA อยู่ด้วย ขอแนะนำให้วาดเส้นจินตนาการเกี่ยวกับภาพโปรไฟล์ของคุณครึ่งหนึ่งและเก็บเนื้อหาที่สำคัญไว้ (เช่นข้อความหรือแฮชแท็ก) ด้านบน คุณสามารถดูสิ่งที่ฉันหมายถึงในภาพปก HubSpots ด้านล่างที่ใดก็ตามเราวางข้อความเหนือชื่อ HubSpot 7) จัดองค์ประกอบภาพในภาพปกให้ถูกต้อง เนื่องจากรูปโปรไฟล์ของคุณอยู่ทางด้านซ้ายคุณต้องการเพิ่มความสมดุลในการออกแบบรูปถ่ายของ Facebook โดยให้โฟกัสภาพอยู่ทางด้านขวา ดูรูปปกเหล่านี้ โฟกัสด้านซ้าย: ไม่ได้จัดชิดขวาชิดภาพดูดีขึ้นองค์ประกอบการออกแบบที่ใหญ่ที่สุด (ภาพรายละเอียดข้อความและเบียร์) จะเว้นระยะเท่า ๆ กัน ในภาพปกของซัมซุงความสนใจของคุณจะปรากฏที่ด้านซ้ายของหน้าโดยอัตโนมัติและหายไปโดยสิ้นเชิงกับชื่อผลิตภัณฑ์ที่ด้านขวาบน ไม่เพียง แต่เพิ่มความสมดุลเป็นองค์ประกอบสำคัญของการออกแบบเท่านั้น แต่ยังช่วยให้รูปภาพปกของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งนำฉันไปสู่จุดต่อไป 8) อย่าให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทราบ ในเดือนเมษายนปี พ. ศ. 2559 เฟสบุ๊ครายงานว่ากว่าครึ่งหนึ่งของฐานผู้ใช้ (54.2) เข้าถึงเครือข่ายสังคมออนไลน์โดยเฉพาะจากโทรศัพท์มือถือ Thats ใหญ่ - และว่าทำไมมันจึงสำคัญเพื่อให้ผู้ใช้มือถือด้านบนของจิตใจเมื่อออกแบบภาพปก Facebook ของคุณ ในโทรศัพท์มือถือส่วนใหญ่ของภาพปกจะถูกปิดกั้นเนื่องจากภาพโปรไฟล์และชื่อหน้าอยู่ด้านบนของภาพปก ให้ดูตัวอย่างชีวิตจริง ด้านล่างลองดูว่า Adobes Facebook Page มีลักษณะอย่างไรในเบราว์เซอร์บนเดสก์ท็อปและบนแอปมือถือ Facebooks สังเกตว่าด้านข้างของรูปถ่ายถูกตัดออกจากมือถือ ขณะที่ภาพปกของคุณแสดงที่ความสูง 851 พิกเซลโดยสูง 315 พิกเซลบนเดสก์ท็อป แต่จะแสดงเฉพาะศูนย์กลางขนาด 640 พิกเซลโดยสูง 360 พิกเซลบนสมาร์ทโฟน ลองดูเอกสารช่วยเหลือของ Facebook นี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม แจ้งให้ทราบโดยวิธีการว่าข้อความใน Adobes ครอบคลุมภาพถูกตัดออกทางด้านขวามือ แม้ว่าจะดูดีที่สุดในการจัดองค์ประกอบภาพให้ถูกต้องโปรดระวังอย่าวางเนื้อหาที่สำคัญไว้ที่ด้านขวาซึ่งจะถูกตัดออกจากโทรศัพท์มือถือ 9) รวมการออกแบบรูปถ่ายปกกับส่วนอื่น ๆ ของหน้า Facebook ของคุณ ถ้าคุณอยากสร้างสรรค์ภาพปกของคุณให้ลองรวมการออกแบบกับส่วนอื่น ๆ ของหน้า Facebook ของคุณ คุณสามารถสร้างรูปโปรไฟล์และปกภาพหนึ่งผืนผ้าใบขนาดใหญ่หรือใช้องค์ประกอบการออกแบบบางอย่างเพื่อดึงความสนใจไปยังฟังก์ชันต่างๆของหน้า Facebook ของคุณ ต่อไปนี้เป็นแนวคิดเกี่ยวกับการผนวกรวมภาพปกเหล่านี้ รวมภาพโปรไฟล์และภาพปก ด้วยความคิดสร้างสรรค์เล็กน้อยและการปรับแต่งการออกแบบบางอย่างคุณสามารถสร้างภาพโปรไฟล์และภาพปกไว้ได้ราวกับว่าพวกเขาทั้งสองเป็นส่วนหนึ่งของผืนผ้าใบตัวเดียว ลองดูรูปถ่ายปกของกรุงปารีสเพื่อหาวิธีที่ละเอียดอ่อน แต่น่าสนใจ หมายเหตุ: เนื่องจากภาพหน้าปกแสดงผลแตกต่างกันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และบนเดสก์ท็อปคุณจะต้องเลือกรูปแบบหนึ่งรูปแบบเพื่อออกแบบภาพปกและชุดข้อมูลโปรไฟล์ของคุณสำหรับ ตั้งแต่ภาพปกจะเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นบนเดสก์ท็อป Id แนะนำให้จัดลำดับความสำคัญรูปแบบดังกล่าวสำหรับภาพปกและภาพรวมของโปรไฟล์ วาดความสนใจไปที่ปุ่มด้านขวา ตามแนวทางปฏิบัติที่กล่าวถึงข้างต้น WeddingWire จะวางข้อความสำคัญทั้งหมดไว้ที่ด้านขวาของภาพปกซึ่งไม่เพียง แต่จะได้รับการออกแบบที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังดึงดูดความสนใจไปที่การเรียกร้องให้ดำเนินการบนหน้าหลักเช่นปฏิบัติตาม และข้อความ หมายเหตุ: ในขณะที่อาจดูเหมือนความคิดที่ดีในการเพิ่มข้อมูลชี้นำทิศทางเช่นลูกศรเพื่อให้ผู้ใช้คลิกที่ปุ่ม CTA โปรดทราบว่าปุ่ม CTA เหล่านี้จะไม่ปรากฏในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบเดียวกัน กล่าวอีกนัยหนึ่งอาจทำให้ผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่เกิดความสับสนหากรวมการออกแบบรูปถ่ายปกด้วยปุ่มต่างๆ 10) อย่ารวมลิงก์สั้นลงในคำอธิบายภาพหน้าปกที่สอดคล้องกับ CTA ของหน้าเว็บของคุณ ถ้าคุณต้องการใช้รูปภาพปกเพื่อสนับสนุน CTA ของหน้าโปรดตรวจสอบว่าคำอธิบายภาพปกยังมี CTA ข้อความและลิงก์ไปยังข้อเสนอเดียวกันด้วย เมื่อใดก็ตามที่ผู้คนดูรูปภาพปกของคุณโดยตรงพวกเขาก็จะสามารถเข้าถึงลิงก์ดาวน์โหลดได้ นี่เป็นการปฏิบัติในหน้า Facebook HubSpots: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตัดการเชื่อมโยงและเพิ่มรหัส UTM เพื่อให้คุณสามารถติดตามการคลิกได้ที่นี่ คุณลักษณะการทำให้สั้นลงและติดตามมีอยู่ในแพลตฟอร์มการตลาด HubSpot และในเครื่องมือต่างๆเช่น bitly (ถ้าคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเขียนสำเนาคำกระตุ้นการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพสำหรับคำอธิบายภาพปกของคุณคลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด ebook ฟรีของเราเกี่ยวกับการสร้าง CTA ที่น่าสนใจ) 11) ทำพินโพสต์ที่เกี่ยวข้องด้านล่างภาพปกของ Facebook . คุณเคยตรึงโพสต์ไว้ที่ Facebook Pages Timeline โดยพื้นฐานแล้วการตรึงโพสต์ช่วยให้คุณสามารถเน้นข้อความโพสต์ Facebook ทั่วไปที่ด้านบนของไทม์ไลน์ของคุณเป็นเวลาเจ็ดวัน มีความหมายโดยธงสีเหลืองขนาดเล็กที่ด้านบนขวาของโพสต์เช่นในหน้า Refinery29 ด้านล่างนี้เกี่ยวข้องกับการเพิ่มประสิทธิภาพภาพปกของเฟซบุคของคุณอย่างไรดีถ้าคุณใช้เวลาในการปรับหน้า Facebook CTA ของคุณการออกแบบปกหนังสือและ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้โพสต์เกี่ยวกับสิ่งเดียวกันลงในหน้าเว็บของคุณโดยตรงและตรึงโพสต์ไว้ที่ด้านบนของไทม์ไลน์ของคุณ ด้วยวิธีนี้คุณจะให้คำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจนแก่ผู้ใช้เมื่อมาถึงหน้าเว็บของคุณ (แม้ว่าจะอยู่ในหลายตำแหน่ง) ซึ่งจะช่วยให้เกิด Conversion ในการตรึงโพสต์บน Facebook: เพียงแค่โพสต์ประกาศไปที่ Facebook แล้วคลิกลูกศรชี้ลงที่มุมขวาบนของโพสต์และเลือกตรึงไปที่ด้านบน ต้องการทราบว่า HubSpot ใช้ Facebook เหมือนกับหน้า Facebook ของเราที่นี่ บรรณาธิการหมายเหตุ: โพสต์นี้ได้รับการเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกันยายน 2013 และได้รับการอัปเดตเพื่อความสดความถูกต้องและความครอบคลุมภาพความผิดพลาด 404 - ไม่พบแอปพลิเคชันเว็บ แอปพลิเคชันทางเว็บที่คุณพยายามเข้าถึงไม่สามารถใช้งานได้ในภูมิภาคบริการ Microsoft Azure App Service นี้ สาเหตุนี้อาจเกิดจากสาเหตุหลายประการดังนี้ 1. เจ้าของแอปพลิเคชันเว็บได้ลงทะเบียนโดเมนที่กำหนดเองเพื่อชี้ไปที่บริการ Microsoft Azure App แต่ยังไม่ได้กำหนดค่า Azure ให้รู้จัก คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม. เมื่อเจ้าของแอปต้องการใช้โดเมนที่กำหนดเองกับแอปพลิเคชันเว็บแอ็พ Microsoft Azure Web Apps Azure ต้องได้รับการกำหนดค่าเพื่อจดจำชื่อโดเมนที่กำหนดเองเพื่อที่จะสามารถส่งคำขอไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่เหมาะสมในภูมิภาคได้ หลังจากจดทะเบียนโดเมนกับผู้ให้บริการโดเมนและกำหนดค่าระเบียน CNAME DNS เพื่อชี้ไปยังที่อยู่ Azurewebsites ของแอป (เช่น contoso. azurewebsites) เจ้าของแอปพลิเคชันเว็บต้องไปที่ Azure Portal และกำหนดค่าแอปสำหรับโดเมนใหม่ . คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการกำหนดค่าโดเมนที่กำหนดเองสำหรับแอปพลิเคชันเว็บ 2. เจ้าของแอปพลิเคชันเว็บได้ย้ายแอปพลิเคชันเว็บไปยังพื้นที่อื่น แต่แคช DNS ยังคงนำทางไปยังที่อยู่ IP เดิมที่ใช้ในภูมิภาคก่อนหน้านี้ คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม. ด้วย Web Apps แอปจะถูกเก็บไว้ในดาต้าเซ็นเตอร์ที่อยู่ในภูมิภาคที่เจ้าของแอปพลิเคชันเว็บได้เลือกไว้เมื่อสร้างแอปและ Azures DNS server จะแก้ไขที่อยู่แอปพลิเคชันเว็บที่ได้รับเลือกให้เป็นศูนย์ข้อมูลนั้น เซิร์ฟเวอร์ DNS มีหน้าที่รับผิดชอบในการแก้ไขชื่อของเซิร์ฟเวอร์ที่ผู้ใช้กำลังพยายามเข้าถึงที่อยู่ IP แต่ไคลเอ็นต์จะแคชข้อมูลนี้เพื่อที่จะสามารถโหลดหน้าเว็บให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หากแอปพลิเคชันนี้ถูกลบและสร้างใหม่ในภูมิภาคอื่นแอปใหม่จะมีที่อยู่ IP อื่น แต่ไคลเอ็นต์อาจแคชที่อยู่ IP เดิม ขั้นแรกให้ลองล้างแคชบนไคลเอ็นต์ตามที่อธิบายไว้ที่นี่ หากวิธีนี้ไม่สามารถช่วยได้นั่นอาจเป็นเพราะการทำแคชบนเซิร์ฟเวอร์ DNS ระดับกลางเช่นเดียวกับที่ใช้โดยผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณ ถ้าใช่ปัญหานี้ควรจะชัดเจนขึ้นในเร็ว ๆ นี้เมื่อแคช DNS ถึงระยะเวลาที่จะมีชีวิตอยู่ โปรดลองไปที่แอปอีกครั้งในอีกประมาณหนึ่งชั่วโมง หากคุณยังคงได้รับหน้าแสดงข้อผิดพลาดนี้โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ MicrosoftFININATION OF Cover การดำเนินการในการหักล้างธุรกรรมเพื่อหักล้างหนี้สินหรือภาระผูกพัน โดยทั่วไปจะใช้ในบริบทของความเสี่ยงเช่นเมื่อนักลงทุนตัดสินใจที่จะครอบคลุมตำแหน่งสั้น ๆ ในหุ้นเพื่อลดความเสี่ยงของการบีบสั้น การปกคลุมปกติจะช่วยลดความเสี่ยงและผลตอบแทนของแต่ละตำแหน่ง ความคุ้มครองระยะยาวแตกต่างจากความคุ้มครองซึ่งในโลกการเงินบ่งชี้ถึงอัตราส่วนทางการเงินที่วัดความปลอดภัยของ บริษัท ในการชำระหนี้และการจ่ายเงินปันผล การปกปิดเป็นคำทั่วไปคำว่า cover มีความหมายแตกต่างกันออกไป แต่ส่วนใหญ่ใช้ในการบ่งบอกถึงการลดความเสี่ยง ตัวอย่างเช่นในตลาดสกุลเงินระยะเวลาข้างหน้าจะใช้เพื่อแสดงถึงการทำธุรกรรมเงินตราต่างประเทศล่วงหน้าที่ดำเนินการเพื่อป้องกันความเสี่ยงเพื่อลดความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน

Comments